SERVICES

บริการของ SAKULCHOL คือการบริการงานออกแบบทางวิศวกรรมและก่อสร้าง หรือ EPC (Engineering Procurement and Construction) โดยมี BIM Process และ R&D ร่วมอยู่ด้วยจึงทำให้กระบวนการผลิตทั้งหมดของเราไร้รอยต่อในด้านการสื่อสาร ด้วยการทำงานอย่างเป็นระบบ สื่อสารเชื่อมโยงกันแบบไร้รอยต่อ ยิ่งไปกว่านั้นที่สำคัญที่สุดคือ บุคลากรทุกคนของบริษัททำหน้าที่คล้ายฟันเฟืองเล็กๆ ที่คอยขับเคลื่อนองค์กรไปพร้อมกัน กระบวนการทำงานทั้งหมดจึงมีประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะส่งมอบงานที่มีคุณภาพทุกความต้องการของลูกค้า



CONSTRUCTION



construction



INTTERIOR



Built-in



RENOVATE



WORKING

PROCESS

ESTIMATION & CONTRACTION

หลังจากได้แบบจากสถาปนิกหรือผู้ออกแบบ จะเข้าสู่ขั้นตอนการประมาณราคาโดยวิศวกรร่วมกับสถาปนิกซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานทั้งในหน้างานจริงและงานประมาณราคา เพื่อสรุปปริมาณงานและงบประมาณทั้งหมดในการดำเนินการก่อสร้าง เพื่อให้เจ้าของรับทราบรวมไปถึงการนำเสนอผลงานของที่ผ่านมาอีกทั้งลักษณะการทำงานในด้านต่างๆ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและระยะเวลาการดำเนินงานก่อสร้าง เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของและอนุมัติเซ็นสัญญาทำงานก่อสร้างต่อไป

PRE-CONSTRUCTION

เมื่อได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของและเซ็นสัญญาอนุมัติแล้ว ทางทีมงานก่อสร้างจะประชุมและมอบหมายงานในแต่ละส่วน เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการเตรียมงานในไซต์งาน รวมไปถึงการอนุมัติจัดซื้อวัสดุต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามแผนงาน

CONSTRUCTION

เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการก่อสร้างโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการก่อสร้างเป็นหลัก พร้อมกับควบคุมขั้นตอนในการดำเนินงานเพื่อให้ได้คุณภาพรวมถึงระยะเวลาในการก่อสร้าง และงบประมาณ

COMMISSION & HANDOVER

เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางทีมงานจะเริ่มทำการตรวจสอบพร้อมทำการทดสอบคุณภาพของงานในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถส่งงานที่มีคุณภาพสมบูรณ์ จนกระทั่งได้รับความพึงพอใจจากเจ้าของ รวมไปถึงจัดทำคู่มือ, หนังสือรับประกันต่างๆ, As Built Drawing ตลอดจนกระทั่งการ Training การใช้งานอาคารต่างๆ และหลังจากนั้นจึงทำการพิธีการส่งมอบให้กับเจ้าของต่อไป